"Hoạ vô đơn chí", Thanh Hoá nhận hung tin từ cựu tuyển thủ Jamaica

20:36 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnSau thành tích bết bát trong 4 vòng đấu gần đây, CLB Thanh Hoá còn nhận thêm thông tin không vui từ chân sút người Jamaica - Anthony Stevens.

Sau quãng thời gian thăng hoa kể từ khi bầu Đệ về tiếp quản, CLB Thanh Hoá đã có thời điểm góp mặt trong top 4 BXH V-League 2019. Tuy nhiên, kể từ vòng đấu thứ 16 đến nay, đội bóng xứ Thanh đã chịu những kết quả không như ý.

 Anthony Stevens dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Cụ thể, họ đã thua 3 và hoà 1 trong 4 trận đấu gần nhất và bị đẩy xuống vị trí thứ 7. Khó khăn chồng chất khó khăn khi ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo sẽ đến làm khách tại sân Hàng Đẫy của đương kim vô địch V-League CLB Hà Nội. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang rất cần điểm để tiếp tục chạy đua cùng CLB TP.HCM giành cúp vàng của mùa giải năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, đội chủ sân Thanh Hoá phải tiếp tục nhận thêm hung tin từ cựu tuyển thủ ĐT Jamaica - Anthony Stevens. Theo báo Bóng đá, suốt 1 tháng vừa qua, Stevens phải vật lộn với chấn thương. Thậm chí, hiện vẫn chưa rõ thời điểm chính xác tân binh này có thể tập luyện và thi đấu.

Cập bến Thanh Hoá từ đầu giai đoạn lượt về sau vụ lùm xùm với CLB Hải Phòng, Stevens vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, việc mất đi 1 suất ngoại binh được xem là một thiệt thòi rất nặng nề cho hàng công của đội bóng xứ Thanh.

Đăng Huy | 20:03 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục