Họa vô đơn chí, Arsenal mất Ramsey dài ngày

07:14 Thứ tư 29/01/2014

Sau trận hòa 2-2 thất vọng trên sân Southampton, người hâm mộ Arsenal tiếp tục phải nhận tin không vui từ tình hình chấn thương của Aaron Ramsey.

Tiền vệ người xứ Wales đã không thi đấu kể từ ngày Lễ tặng quà và bây giờ đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ cả 2 lượt trận với Bayern Munich ở Champions League.

Aaron Ramsey đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày

Vừa trở lại tập luyện vào thứ Hai vừa rồi sau 5 tuần vắng mặt vì chấn thương đùi, Ramsey tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.

HLV Wenger đã buồn bã xác nhận điều này sau trận hòa với Southampton. Ông cho biết: “Ramsey phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến. Anh ấy gặp một vấn đề mới khi tập luyện.”

Theo nguồn tin của chúng tôi, Ramsey sẽ phải ngồi ngoài thêm khoảng 4 đến 6 tuần tới vì chấn thương mới này.

Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ với Arsenal, khi họ đang bước vào giai đoạn cực quan trọng của mùa giải với liên tiếp các trận đấu lớn tại Premier League và Champions League.

Tiền vệ người xứ Wales đã có những đóng góp rất lớn cho thành công của Arsenal tính đến thời điểm này của mùa giải. Trước khi phải nghỉ thi đấu, anh đã ghi được 13 bàn thắng cho Pháo thủ sau 26 trận tại 2 đấu trường nói trên.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục