Hòa Tottenham, 2 sao Chelsea bó tay với Mourinho

21:06 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTrận derby thành London được chờ đợi đã diễn ra theo kịch bản đầy toan tính.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League không gì khác ngoài derby London giữa Chelsea và Tottenham ở Stamford Bridge. Màn so tài giữa 2 địch thủ cùng thành phố không chỉ được tô điểm bởi 2 cái tên nhiều duyên nợ - Mourinho và Frank Lampard trên băng ghế chỉ đạo, mà còn thu hút quan tâm lớn khi cả 2 đội đều đạt phong độ cao trong cuộc đua vô địch.

Dù thế những ai chờ đợi 1 màn thư hùng mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi có lẽ đã phải thất vọng. Sau 90 phút đậm toan tính, 2 đại diện phía tây và phía bắc thủ đô đã chia điểm với kết quả 0-0.

Tottenham boss Jose Mourinho 'shocked' Reece James and Ben Chilwell during Chelsea clash - Bóng Đá

 Chelsea hòa Tottenham không bàn thắng.

Ở cuộc đấu trên, Lampard quyết định bố trí cặp hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James. Cả Chilwell lẫn James đều thi đấu cả trận. Nhận định qua Football London, danh thủ Gary Neville tin rằng 2 gương mặt trấn thủ 2 hành lang cánh The Blues đã bó tay với chiến thuật chặt chẽ của Mourinho.

Bất chấp vẫn phòng ngự tốt, Chilwell và James không thể hỗ trợ tấn công hiệu quả do "Người đặc biệt" luôn bố trí số lượng cầu thủ Spurs nhất định bịt kín khoảng trống mỗi khi họ dâng cao.

"Giống như Chelsea không có ý tưởng nào ở 2 vị trí hậu vệ phải và hậu vệ trái." Neville phân tích. "Bạn có thể thấy James giương tay ở đó, như thể không biết Tottenham sẽ thi đấu chặt chẽ lùi sâu và gắn kết cùng nhau."

Phụng Sồ | 20:08 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục