Hòa Torino, ngôi đầu của AC Milan bị đe dọa

08:07 Thứ hai 11/04/2022

Rạng sáng 11/4, AC Milan gây thất vọng khi bị Torino cầm hòa 0-0 ở vòng 32 Serie A, lần đầu tiên không ghi bàn 2 trận liên tiếp mùa này.

Sau khi để Bologna cầm hòa 0-0 tại vòng trước, AC Milan vẫn không thể giành kết quả tốt hơn trong chuyến làm khách Torino ở vòng này. Với vỏn vẹn 1 điểm, Milan đã lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Inter và Napoli trong cuộc đua vô địch mùa này.

Trước đối thủ đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng, huấn luyện viên (HLV) Stefano Pioli không có sự phục vụ của lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Hai ngôi sao trên hàng công gồm Oliver Giroud và Rafael Leao, những người đã đóng góp tổng cộng 16 bàn kể từ đầu mùa, tiếp tục có ngày thi đấu dưới phong độ khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Milan hòa 2 trận không bàn thắng liên tiếp kể từ đầu mùa 2021/22.

Với lợi thế sân nhà, Torino chơi khó chịu khi thường xuyên áp sát và tỏ ra nguy hiểm bằng những tình huống phản công tốc độ. Đoàn quân HLV Ivan Juric chỉ kiểm soát bóng 44% thời lượng trận đấu, nhưng phạm lỗi gấp 3 (18 lần so với 6) và sở hữu tổng số cú sút ngang bằng Milan (14), trong đó có 3 cú sút trúng đích.

Cơ hội quý giá nhất trong thế trận bế tắc của Milan đến trong hiệp hai khi Oliver Giroud đối mặt thủ môn Etrit Berisha nhưng dứt điểm không thành. Tiền đạo Pháp nối dài mạch trận tịt ngòi lên con số 4 kể từ trận thắng Napoli hồi đầu tháng 3.

Milan có 5 trận bất bại, nhưng với 2 trận không thắng liên tiếp, họ có nguy cơ mất ngôi đầu khi khoảng cách với 2 đội xếp sau chỉ là 2 điểm. Ở vòng tới, Inter sẽ gặp Spezia vào ngày 15/4.

Theo Anh Tuấn - Zing.vn | 06:56 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục