Hòa thất vọng, Nagelsmann cảnh báo Barcelona

15:23 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Julian Nagelsmann vẫn tỏ ra rất tự tin dù Bayern Munich không có được những kết quả ưng ý trong thời gian qua.

 

Bayern Munich đang có phong độ không tốt tại Bundesliga khi đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trận đấu vừa qua, họ để Stuttgart cầm hòa 2-2 dù có 2 lần vươn lên dẫn trước địch thủ. 

Những kết quả không tốt đang gây áp lực lớn lên Hùm xám xứ Bavaria khi giữa tuần tới, họ sẽ có cuộc chạm trán với Barcelona tại Champions League. Lên tiếng về việc này, HLV Julian Nagelsmann cho biết: "Áp lực ư? Tôi không biết về việc áp lực có đang tăng lên ở thời điểm này hay không. Tuy nhiên, áp lực thì luôn hiện hữu và điều đó đến từ phía bên ngoài. 

Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục làm việc, tập luyện chăm chỉ, phân tích đối thủ và lên sẵn những đối sách hiệu quả nhất cho trận đấu tới, đụng độ Barcelona. 

Hòa thất vọng, Nagelsmann cảnh báo Barcelona - Bóng Đá

HLV Julian Nagelsmann lên tiếng về những màn thể hiện không như ý của Bayern Munich. 

Ở trận đấu gặp Stuttgart vừa qua, chúng tôi đã không chơi tốt trong 30 phút đầu tiên, 1 điều hoàn toàn bình thường khi toàn đội chỉ vừa trở về sau loạt trận Champions League hồi giữa tuần. Để rồi 15 phút sau, chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng có được bàn dẫn trước. 

Hiệp 2, chúng tôi có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 để kết liễu trận đấu nhưng lại không làm được. Vì vậy, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chúng tôi chỉ có thể thu về 1 điểm".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:25 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục