Hòa thất vọng, Messi nói luôn 3 điểm chưa được của Argentina

19:59 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân La Albiceleste phân tích 3 điều mà đội tuyển quê hương đáng ra cần làm được trong trận.

Sau các trận đấu trong khuôn khổ bảng A, sáng nay bảng B Copa America đã khởi tranh. Nếu như Paraguay đánh bại Bolivia 3-1 thì cuộc chiến giữa Argentina và Chile đã kết thúc bất phân thắng bại.

Đội trưởng Lionel Messi mở tỷ số cho La Albiceleste bằng siêu phẩm sút phạt thành bàn ở phút 33. Tuy nhiên sang hiệp 2, Eduardo Vargas đã điền tên lên bảng điện tử, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong thời gian còn lại, những nỗ lực hãm thành của Messi cùng các đồng đội không mang lại kết quả. Tỷ số 1-1 được duy trì đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Lionel Messi verdict as Ben Brereton and Chile earn Copa America draw with Argentina - Bóng Đá

 Argentina chỉ giành được 1 điểm.

Trận hòa tại Olympic Nilton Santos khó thể khiến đoàn quân của HLV Lionel Scaloni hài lòng. Argentina đã tung ra tới 18 cú sút hướng về khung thành đối phương, so với chỉ 5 pha dứt điểm phía Chile. Mặt trận tấn công của La Albiceleste tỏ ra thiếu hiệu quả, với chỉ 5 cú sút đi trúng đích.

Sau trận, Messi đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu khó khăn. Qua Lancs, thủ quân Barcelona chỉ ra 3 điều mà đội tuyển quê hương đáng ra cần làm được: "Trận đấu trở nên phức tạp với chúng tôi. Argentina cần giữ bình tĩnh, chiếm quyền kiểm soát bóng và thi đấu nhanh hơn. Quả penalty cũng đã thay đổi trận đấu."

Bàn gỡ hòa của Vargas đến từ chấm penalty ở phút 57. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Chile hưởng phạt đền.

Lionel Messi kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn:

 
Phụng Sồ | 19:29 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục