Hòa thất vọng, Man United nhận tin vui từ sát thủ hàng đầu

06:15 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHàng công Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ được chi viện một gương mặt chất lượng ở những vòng đấu sắp tới tại Premier League.

 

 Những bàn thắng của Cavani tại các kỳ World Cup

Ở trận hòa 0-0 trước Chelsea rạng sáng nay, Man United không có sự phục vụ của chân sút Edinson Cavani do chấn thương. Sát thủ người Uruguay cũng vắng mặt 3 trận đấu trước đó cùng đội nhà. Cựu sao PSG thậm chí không có tên ở danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ trước The Blues.

Mặc dù vậy, Cavani đã kịp thời trấn an người hâm mộ Man United khi đăng tải dòng trạng thái "Hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu" kèm hình ảnh khoác áo Quỷ đỏ lên trang Instagram cá nhân. Thời điểm hiện tại chưa rõ thời gian chính xác Cavani tái xuất. 

Edinson Cavani speaks out on his injury after Manchester United’s draw with Chelsea - Bóng Đá

Cavani chưa thể trở lại thi đấu bởi chấn thương.

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Man United sẽ lần lượt đụng độ Crystal Palace và Man City ở vòng 27 và 28 Premier League. Do đó, sự trở lại kịp thời của tiền đạo 34 tuổi hứa hẹn mang đến sự chi viện chất lượng cho hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Dù ra sân không quá nhiều, thế nhưng Cavani luôn biết cách tỏa sáng khi được trao cơ hội. Anh sở hữu 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Premier League 2020/2021. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dày dạn nơi Cavani là điều mà Man United rất cần ở màn so tài với Man City cuối tuần này.

Theo thống kê, Man United chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhóm Big Six EPL mùa giải năm nay. Sự góp mặt của Cavani sẽ giúp các CĐV đội nhà an tâm hơn khi sở hữu một chân sút đẳng cấp và đủ sự tinh quái xé lưới đối phương.

Anh Nguyễn | 05:45 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục