Hòa thất vọng, Klopp nói lời thật lòng về COVID-19

06:06 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop chia sẻ cảm nhận qua truyền thông sau chuyến làm khách.

Rạng sáng nay, Liverpool hành quân đến St James' Park đối đầu Newcastle United trong khuôn khổ vòng 16 Premier League. Được chờ đợi sẽ giành trọn vẹn 3 điểm nhưng sau cùng, The Kop đành ngậm ngùi ra về với kết quả hòa.

Bị Newcastle cầm hòa không bàn thắng, The Kop vẫn dẫn đầu BXH, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Manchester United hiện chỉ là 3 điểm khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Klopp:

 Liverpool hòa thất vọng trên đất khách.

Phát biểu được NBC Sport dẫn lời sau trận, Klopp chia sẻ về bối cảnh COVID-19 bùng phát trở lại: "Chúng tôi đã hòa cả hai trận gần nhất và vẫn xếp đầu bảng, chứng tỏ mùa giải này khó khăn ra sao với tất cả các đội."

"Liverpool đang ở trạng thái tốt nhất có thể. Khi cuộc đời cho bạn các quả chanh, hãy tìm cách pha 1 cốc nước chanh. Khi tôi nghĩ về bóng đá, có những khoảnh khắc chúng tôi tận hưởng trong cuộc sống, nhưng những thứ xung quanh lại không dễ chịu - đợt sóng COVID-19 tiếp theo đến và những thứ tương tự.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước, đấu Southampton, Aston Villa rồi United phía trước, ổn thôi. Liverpool biết trách nhiệm của mình và sẽ cố gắng sẵn sàng. Chúng tôi không có kết quả như ý nhưng đó không phải điều tệ nhất trong cuộc sống."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:36 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục