Hòa thất vọng, Arteta nói lời thật lòng về Xhaka và Leno

07:18 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo thủ lên tiếng về bàn thua mà đội nhà phải hứng chịu.

Sau 2 màn ngược dòng ấn tượng trước SL Benfica và Leicester City, Arsenal hành quân đến Turf Moor mang theo không ít kỳ vọng của người hâm mộ Pháo thủ. Đáng tiếc ông lớn thành London lại thi đấu thất vọng và không thể hoàn tất mục tiêu 3 điểm đề ra. 

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang là người giúp các vị khách vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên đến phút 39, Chris Wood đã tái lập thế cân bằng. Trong phần còn lại của hiệp 1 và toàn bộ hiệp 2, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hòa 1-1, Arsenal không thể cải thiện vị trí thứ 10 trên BXH.

Mikel Arteta reacts to Granit Xhaka and Bernd Leno error that cost Arsenal against Burnley - Bóng Đá

 Arsenal hòa thất vọng.

Sau trận, Granit Xhaka và Bernd Leno phải hứng chịu sự chỉ trích từ nhiều fan đội nhà. Trong tình huống lọt lưới, Leno đã chuyền bóng cho Xhaka ở khu vực thiếu an toàn, để rồi tiền vệ Thụy Sĩ lóng ngóng phá bóng trúng người Wood vào lưới.

Metro dẫn chia sẻ của HLV Mikel Arteta về tình huống lập bập nói trên: "Chuyện này có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sử dụng Bernd và cố gắng dùng tiền vệ cầm trịch luân chuyển bóng trong tình huống đó."

"Bàn thắng của Auba bắt nguồn đầu tiên từ Bernd... Đó chỉ là cách chơi mà chúng tôi muốn thi đấu. Chúng tôi chỉ phải hiểu rủi ro và các quy tắc trong những khu vực nhất định và kiểu luân chuyển bóng phải thực hiện."

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 06:20 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục