Hòa Sociedad, Solskjaer chỉ ra cầu thủ giỏi về kỹ thuật và có thái độ tuyệt vời

11:13 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy khen ngợi một tài năng trẻ của Manchester United.

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Dù trải qua một trận hòa không bàn thắng, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn dành nhiều lời khen ngợi đến một tiền đạo của Quỷ đỏ.

Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Shola sẽ trở thành một cầu thủ giỏi dành cho chúng tôi, và đôi khi bạn cần thử nghiệm họ trước những cầu thủ giỏi khác."

Solskjaer on Shoretire  - Bóng Đá

 Shoretire được Solskjaer khen ngợi. 

"Chúng tôi biết Real Sociedad là một đội bóng tốt với những cá nhân tốt, và họ cũng gây sức ép."

"Hôm nay, chúng tôi cảm thấy Amad Diallo - cậu ấy phải vào sân, và cả Shola, hai người họ sẽ cần làm quen đôi chút với cấp độ bóng đá này."

"Shola là một đứa trẻ mà chúng tôi tin tưởng. Thái độ của cậu ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ về mặt thể chất, cậu ấy sẽ trở thành một vận động viên, và về mặt kỹ thuật thì Shola rất, rất giỏi. Khả năng đưa ra quyết định tốt."

"Vì thế, tất nhiên là chúng tôi sẽ dần dần đưa cậu ấy vào đội hình. Và bạn biết đấy, Shola có nền tảng, có đôi chân vững chắc trên mặt đất và cậu ấy rất chăm chỉ tập luyện. Chúng tôi hy vọng đội có thể thấy nhiều thứ hơn từ cậu bé rất đáng yêu này trong tương lai."

Solskjaer chia sẻ về Shoretire 

 
Huỳnh Phong | 10:15 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục