Hòa Singapore, Quế Ngọc Hải gửi 'chiến thư' đến Myanmar

22:23 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh tuyển Myanmar đã hết động lực thi đấu, dự kiến Việt Nam sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình.

 

Dù kiểm soát gần như toàn bộ thế trận từ những phút đầu tiên, tuyển Việt Nam rốt cuộc lại gặp bế tắc trong nhiệm vụ ghi bàn trước Singapore và đành phải chia điểm với đối thủ trong trận cầu không bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn VTV - đồng quan điểm với HLV Park Hang-seo, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng cho rằng Việt Nam đã bị ảnh hưởng xấu bởi sân cỏ nhân tạo. Anh chia sẻ:

Quế Ngọc Hải - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải đánh giá cao Singapore. Ảnh: VOV

"Việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo cũng ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của ĐT Việt Nam. Singapore không phải đối thủ dễ chơi, lại có ưu thế sân nhà, khán giả nhà và đã gây ra nhiều khó khăn, thử thách cho ĐT Việt Nam".

Dù vậy, Quế Ngọc Hải cũng không tỏ ra quá thất vọng về kết quả này, đồng thời anh còn gửi lời tuyến chiến đến Myanmar ở trận đấu tiếp theo.

"Hôm nay, toàn đội đã chơi đầy cố gắng, nỗ lực đáp ứng được những yêu cầu về đấu pháp, nhân sự mà ban huấn luyện đặt ra."

"Dù sao 1 điểm trên sân khách cũng là kết quả chấp nhận được và chúng tôi sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất khi tiếp Myanmar ở lượt trận cuối trên sân Mỹ Đình."

Hiện tại, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm bằng với Singapore nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Huỳnh Phong | 21:53 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục