Hòa Palace, Solskjaer tập hợp danh sách 5 cầu thủ Man Utd cần chiêu mộ

18:20 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd xem như đã hết hy vọng vô địch Premier League sau trận hòa đáng thất vọng với Crystal Palace.

 Đội hình Man Utd hiện tại có quá nhiều vấn đề, và họ buộc phải có sự bổ sung trong mùa Hè 2021 nếu muốn đặt những mục tiêu cao nhất.

Theo Daily Express, nhà cầm quân người Na Uy đã tập hợp danh sách 5 cầu thủ mà ông hướng đến, để đưa về Old Trafford vào mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Solskjaer cần củng cố lực lượng.

Erling Haaland

Cỗ máy ghi bàn của Borussia Dortmund, Erling Haaland đã trở thành ưu tiên số một của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Phong độ tồi tệ của Anthony Martial và tuổi tác của Edinson Cavani đòi hỏi Man Utd phải dốc hầu bao để tóm gọn 'sát thủ' người Na Uy.

Haaland là nỗi ác mộng thật sự với bất cứ hàng thủ nào. Anh có tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm hơn người. Kể từ khi đến Signal Iduna Park vào tháng 1 năm 2020, Haaland đã ghi 43 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng mùa này, tiền đạo 20 tuổi đã ghi được 27 bàn, trong đó có 8 bàn ở UEFA Champions League.

Jules Kounde

Jules Kounde của Sevilla đã được chú ý với tư cách là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Kounde thoải mái khi có bóng, không ngại lao về phía trước, tốc độ tuyệt vời nhưng cũng rất ấn tượng trong những pha tranh chấp trên không, dù có chiều cao khiêm tốn (1m78).

Sự linh hoạt của cầu thủ 22 tuổi cũng cho phép anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn vai trò 'mỏ neo' nơi hàng tiền vệ, điều này càng khiến Solskjaer thêm phần thích thú với Kounde.

Raphael Varane

 - Bóng Đá

Man Utd cần một trung vệ như Varane.

Một cái tên khác trong danh sách của Solskjaer là Raphael Varane, trung vệ trụ cột của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp được hiểu là không muốn cam kết tương lai của mình với Los Blancos, khi muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Varane 27 tuổi, đầy tài năng lẫn kinh nghiệm, đẳng cấp, nhưng chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng tại Santiago Bernabeu và có thể bị bán đi với một mức giá hợp lý vào mùa hè.

David Alaba

Hậu vệ đa năng này đã thông báo quyết định rời Allianz Arena sau 11 năm gắn bó, và một loạt ông lớn khắp châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến Alaba.

Real Madrid được cho đang dẫn đầu trong cuộc đua này, nhưng sức hấp dẫn từ Nhà hát của những giấc mơ là không tầm thường.

Federico Valverde

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Quỷ đỏ đã để mắt tới một viên ngọc quý khác của Madrid, Federico Valverde.

Tiền vệ box-to-box 22 tuổi này đã đóng một vai trò nổi bật dưới thời Zinedine Zidane, và nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn nổi bật của anh ở Tây Ban Nha lẫn trời Âu. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Man Utd có thể chiêu mộ một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất ở Madrid.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Palace:

 
Minh Tuấn | 17:50 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục