Hòa Palace, Man Utd nhận tin không vui về Anthony Martial

05:47 Thứ năm 04/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ một thông tin không vui về cậu học trò Anthony Martial.

Rạng sáng nay (04/03, giờ Việt Nam), Manchester United đã có trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp của Quỷ Đỏ ở mọi đấu trường và kết quả này khiến khoảng cách giữa họ với Manchester City bị nới rộng lên 14 điểm.

Trong chuyến làm khách đến sân Selhurst Park, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra một sự thay đổi ở đội hình ra sân so với trận hòa Chelsea vào cuối tuần trước. Cụ thể ông trao cơ hội cho Edinson Cavani, Dean Henderson, Nemanja Matic, Eric Bailly và để những Victor Lindelof, Scott McTominay, Daniel James ngồi dự bị. Đáng chú hơn khi vị thuyền trưởng người Na Uy lại không đăng ký David De Gea và Anthony Martial ở trận này.

Solskjaer lý giải việc không đăng ký De Gea và Martial trận gặp Palace - Bóng Đá

Martial gặp vấn đề chấn thương trong buổi tập hồi thứ Hai.

Lý giải về quyết định kể trên, Solsa chia sẻ: "Về trường hợp của De Gea, tôi không thể tiết lộ vì đây là lý do mang tính cá nhân. Còn với Anthony, cậu ấy đã gặp một vấn đề nhỏ ở đầu gối từ thứ Hai rồi và vẫn chưa sẵn sàng để ra sân ở trận đấu đêm nay. Rất mong cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu quan trọng [gặp Manchester City] vào cuối tuần này. Nhưng thật sự chúng tôi cũng không chắc lắm."

Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của gã hàng xóm Manchester City. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 07/03 (giờ Việt Nam).

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Đăng Huy | 05:17 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục