Hòa như thua, Mourinho nói thẳng 1 câu về Bale

10:05 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò số 9.

 

Gareth Bale chơi gôn bằng 1 tay

Trong khuôn khổ bảng J Europa League, Tottenham Hotspur hành quân chạm trán LASK Linz. Sở hữu lực lượng vượt trội và được chờ đợi sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng sau cùng đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lại chỉ có thể có 1 trận hòa.

Phát biểu qua Football London sau kết quả thất vọng, Mourinho chia sẻ: "Không tốt, kết quả còn tốt hơn màn trình diễn. Hiệp 2 tốt hơn hiệp 1. Một số cầu thủ có thể hiện cá nhân rất tốt, số khác lại vô cùng nghèo nàn.

Điều tích cực duy nhất tôi lấy ra được từ trận cầu này là Tottenham đã giành vé vào vòng sau và có cơ hội đứng đầu bảng nếu đánh bại Antwerp."

Jose Mourinho reacts to Gareth Bale’s display in Spurs draw - Bóng Đá

 Bale đóng góp 1 bàn thắng cho Tottenham trong ngày được đá chính.

Rạng sáng nay, Bale được ông thầy Bồ Đào Nha điền tên vào đội hình xuất phát. Ngòi nổ Xứ Wales san bằng cách biệt cho Tottenham trên chấm penalty và thi đấu 82 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Serge Aurier.

Mourinho nhận xét về cậu học trò: "Cậu ấy có nhiều điểm tích cực trong trận và tất nhiên bạn cũng có thể thấy một số điểm mà cậu ấy cần cải thiện."

Sau đây 2 ngày, Spurs sẽ tái xuất Premier League bằng cuộc tiếp đón địch thủ cùng thành phố Arsenal. Sáng nay Pháo Thủ cũng thi đấu ở Europa League và đã thắng lớn 4-1.

Phụng Sồ | 09:07 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục