Hòa như thua, Deschamps nói lời thật lòng về Benzema

09:35 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Pháp lên tiếng về cậu học trò phung phí đường dọn cỗ của Kylian Mbappe trong hiệp 1.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết EURO 2020, Pháp hành quân đến Ferenc Puskas Stadium chạm trán Hungary. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng sau 90 phút, các vị khách đã không thể chiến thắng sức nóng từ cả khán đài lẫn trên sân.

Áp đảo toàn diện với tổng cộng 67% thời lượng kiểm soát bóng nhưng Les Bleus chỉ ghi được 1 bàn duy nhất do công Antoine Griezmann. Chơi kiên cường và liên tiếp đẩy lùi những đợt vây hãm phía đương kim vô địch World Cup, Hungary được tưởng thưởng bởi bàn mở tỷ số của Attila Fiola cùng 1 điểm chung cuộc.

Deschamps: Benzema has my full confidence - Bóng Đá

 Trận hòa chẳng khác nào thất bại với Pháp.

Sau trận hòa như thua, Karim Benzema phải hứng chịu không ít chỉ trích. Tiền đạo Real Madrid đã phung phí đường dọn cỗ của Kylian Mbappe trong hiệp 1 bởi cú dứt điểm đưa bóng ra ngoài khó tin. 

Dù vậy trả lời phỏng vấn Marca, HLV Didier Deschamps vẫn khẳng định niềm tin đặt nơi cậu học trò: "Benzema đã thi đấu rất hay, nhưng thiếu đi sự chính xác. Cậu ấy biết mọi người muốn cậu ấy ghi bàn, nhưng tôi đã nói với Benzema và cậu ấy cũng biết chuyện ghi bàn không phải tất cả."

"Đúng là 1 chân sút cần ghi bàn nhưng điều cốt yếu là cậu ấy có sự tự tin. Benzema biết cậu ấy có niềm tin của tôi."

Ở lượt trận cuối, Pháp sẽ đối đầu Bồ Đào Nha - đội tuyển mới thua Đức 2-4.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Karim Benzema trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 08:37 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục