Hòa nhọc nhằn Crystal Palace, Solskjaer cảm ơn một cầu thủ

10:41 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trên sân của Crystal Palace.

Suốt 90 phút, Man Utd chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích về phía Crystal Palace. Nếu Dean Henderson không xuất sắc, có lẽ Quỷ đỏ đã chấp nhận trắng tay ra về.

Solskjaer on De Gea và Henderson - Bóng Đá

 Solskjaer chưa xác định thời gian De Gea trở lại.

Đây là trận đấu mà David de Gea bất ngờ vắng mặt. Henderson đã được lựa chọn thay thế, và thủ môn người Anh không khiến Ole Gunnar Solskjaer phải thất vọng.

Sau trận đấu, vị HLV người Na Uy cho biết Man Utd có thể không có De Gea trong một khoảng thời gian đáng kể, nhưng khẳng định đó là 'vấn đề riêng tư'. Solskjaer trả lời khi được hỏi khi nào De Gea sẽ trở lại: "Đó là một vấn đề riêng tư. Sẽ mất thời gian."

Đồng thời, ông không quên cất lời khen ngợi Henderson: "Đó là một thủ môn của Man Utd, nhiều lúc bạn phải giữ được sự tập trung và luôn sẵn sàng. Cậu ấy đang phát triển ở vị trí đó. Tôi cảm ơn Dean vì một điểm giành được."

Dean Henderson trở lại Man Utd với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, anh chỉ bắt chính ở Premier League 4 trận, và chấp nhận thời gian thi đấu ở đấu trường cúp. 

Henderson dĩ nhiên có tham vọng lớn ở CLB lẫn ĐTQG. Anh sẽ muốn tận dụng cơ hội để chứng tỏ giá trị của mình với Solskjaer. Khi thời gian vắng mặt của De Gea chưa được xác định, Henderson có thể ra sân trong trận derby Manchester vào Chủ nhật.

Solskjaer khen ngợi cầu thủ Man Utd sau trận hòa:

 
Minh Tuấn | 09:43 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục