Hòa nghẹt thở, Zidane hậm hực khi bị truyền thông gặng hỏi

07:18 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp rất thất vọng với kết quả trước Sociedad.

Trên sân nhà, đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã có màn tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25 La Liga. Sau mạch 4 trận toàn thắng tại đấu trường này, họ nhập cuộc vô cùng tự tin và đặt quyết tâm tiếp tục giành 3 điểm để nuôi hy vọng lật đổ Atletico.

Tuy nhiên, trước một Sociedad tổ chức phòng ngự đầy chắc chắn, Real gặp khá nhiều khó khăn trong việc khai thông thế bế tắc. Thậm chí khi những nỗ lực còn chưa mang về thành quả, họ còn bất ngờ bị thủng lưới ở đầu hiệp hai bởi pha triển khai bóng đơn giản nhưng đầy hiệu quả của đội khách.

Nhận bàn thua Zidane đã cố tạo ra những sự thay đổi, tuy nhiên cũng phải đến phút 89, Los Blancos mới có thể tìm thấy mành lưới đối phương nhờ bàn thắng đến từ Vinicius Junior, giúp họ níu giữ 1 điểm ở lại Alfredo Di Stefano.

Zidane: The change of formation may have harmed Real Madrid - Bóng Đá

 Zidane cùng các học trò đã bị Sociedad cầm chân.

Trong bối cảnh Real rất cần chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với Atletico, kết quả vừa rồi rõ ràng chẳng khác gì một thất bại. Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane đã rất thất vọng. Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng người Pháp cho rằng nguyên nhân chính khiến đội nhà mất điểm xuất phát từ sai lầm về mặt chiến thuật.

"Tôi đã thay đổi chiến thuật vì tôi chưa hài lòng với sức ép mà chúng tôi tạo ra," Zidane nói.

"Nếu các bạn đã hỏi đi hỏi lại tôi về tác động tiêu cực của điều này thì tôi xin trả lời rằng có. Sự thay đổi chiến thuật của tôi đã ảnh hưởng xấu đến toàn đội. Chúng tôi buộc phải đưa ra những quyết định khác, bởi các cầu thủ đã thấm mệt sau khoảng 1 giờ thi đấu."

Kết quả chung cuộc: Real Madrid 1-1 Real Sociedad

Ghi bàn: Portu (55'), Vinicius Junior (89')

Zidane: Cơ hội vô địch La Liga vẫn mở ra cho các ứng cử viên

 
Trường Sơn | 06:48 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục