Hóa Neuer, Ramsdale suýt khiến Arsenal trả giá với sai lầm tai hại

19:27 Thứ ba 09/11/2021 | 1

Thủ thành người Anh vừa mắc sai lầm nghiêm trọng nhất kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Pháo thủ.

 - Bóng Đá

Đón tiếp Watford trên sân nhà cuối tuần qua, Arsenal đã không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận khi Ainsley Maitland-Niles thay thế hoàn hảo vai trò của Thomas Partey. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, phải nhờ đến khoảnh khắc chói sáng đến từ Emile Smith Rowe ở hiệp hai, Pháo thủ mới ghi được bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn, Watford đã nhanh chóng thay đổi chiến thuật và dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng rốt cuộc thì những nỗ lực của họ cũng trở nên vô nghĩa.

 - Bóng Đá

 Thực tế, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri suýt nữa đã có được bàn thắng gỡ hòa, nhờ vào một sai lầm tai hại của Aaron Ramsdale ở phút 85.

 - Bóng Đá

 Đường chuyền dài của trung vệ bên phía Watford đưa bóng đến chân Joshua King, người lúc này đang bị theo kèm bởi Ben White. 

 - Bóng Đá

 Dù bóng vẫn chưa lăn đến vòng cấm và Ben White cũng chưa mất đi lợi thế trong cuộc tranh chấp tay đôi với King, Aaron Ramsdale lại bất ngờ lao ra khỏi khung thành để phá bóng.

 - Bóng Đá

 Rất tiếc, ngôi sao người Anh đã có một pha xử lý hỏng và bị tiền đạo bên phía Watford vượt mặt.

 - Bóng Đá

 Chỉ còn lại khung thành trống, chân sút người Na Uy hoàn toàn có thể giúp Watford gỡ hòa bằng một đường chuyền chính xác cho đồng đội ở phía trong, hoặc một pha dứt điểm nắn nót. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, may cho Ramsdale khi King lại dứt điểm ra ngoài và khiến Watford bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trong trận đấu.

 - Bóng Đá

Tất nhiên, không thể phủ nhận tài năng của Ramsdale, nhưng anh vẫn còn cải thiện khá nhiều yếu tố để trở nên hoàn hảo, điển hình như khả năng ra vào của mình.

Arteta nói về cuộc đối đầu Watford  

 
Huỳnh Phong | 18:57 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục