Hòa mình vào trận cầu đỉnh cao tại sân vận động hàng đầu Việt Nam!

07:55 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnĐến B-Dubs, fan hâm mộ như được hoà mình vào cảm xúc cuồng nhiệt, hừng hực lửa như tại sân vận động hàng đầu Việt Nam.

Quyết liệt, thắng thua phải phân xử đến cùng tại vòng 16m50, 16 đội mạnh nhất đã bước vào trận quyết đấu và chọn ra được 8 anh tài vào vòng tứ kết. Đã có nước mắt rơi, đã có những nụ cười chiến thắng. 8 trận đấu như bóp nghẹt tim người hâm mộ.

Nhưng đã cuồng bóng đá thì giây phút vinh quang cũng là giây phút vỡ oà của kẻ thắng và nước mắt của kẻ thua. Tại B-Dubs, nơi trái tim người hâm mộ gặp nhau, thắng, họ cùng ôm chầm lấy nhau như thân từ lúc nào, thua, họ cũng ngậm ngùi nhìn nhau rơi lệ. Bởi bóng đá là thế. Và bởi B-Dubs là không gian nuôi dưỡng cảm xúc của dân ghiền bóng đá. Đến B-Dubs, fan hâm mộ như được hoà mình vào cảm xúc cuồng nhiệt, hừng hực lửa như tại sân vận động hàng đầu Việt Nam.

image001

 

Có mặt tại Mỹ từ năm 1982, B-Dubs (tên gọi khác là Bufallo Wild Wings) là thương hiệu ẩm thực đến từ Mỹ, đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khi giới thiệu mô hình ẩm thực kết hợp giải trí mới lạ và hấp dẫn.

Được trang bị hệ thống âm thanh vang dội, nhiều màn hình cỡ lớn có độ phân giải cao đặt ở vị trí dễ theo dõi, không gian nhà hàng B-Dubs cho dân ghiền thể thao cảm giác được hòa mình vào không khí tưng bừng của một sân vận động. Tại đây, các tín đồ thể thao còn được tận mắt chứng kiến các chương trình thể thao ‘nóng’ nhất từ bóng đá, bóng rổ, đánh golf, tennis, đến đua ngựa hay đấu võ tự do UFC...B-Dubs còn là nơi của những trải nghiệm duy nhất với những công nghệ giải trí tiên tiến như: dàn máy chơi game Xbox, các trò chơi thực tế ảo được thử nghiệm theo nhiều mô hình khác nhau.

image003

 

Trận cầu đỉnh cao sẽ còn thăng hoa hơn nữa bởi ngoài không gian tưng bừng cuồng nhiệt như sân vận động, B-Dubs còn làm dân ghiền thể thao mê mệt bởi món “đặc sản” cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo, New York với 17 lựa chọn nước sốt và gia vị lừng danh.

Để mang đến những trải nghiệm thực sự đặc biệt cho thực khách, B-Dubs giới thiệu 3 vị sốt đặc trưng đó là sốt Blazing siêu cay, sốt Asia Zing kết hợp giữa ớt cay, xì dầu và sốt gừng là khẩu vị người châu Á yêu thích và sốt Mango Habanero vừa cay nồng hấp dẫn lại có vị ngọt thơm của xoài chín giúp kích thích vị giác cực độ.

Điều mọi thực khách ‘kết’ B-Dubs đó là bia, vì ở đây có hơn 20 loại bia cho bạn thưởng thức, từ bia Việt Nam đến bia ngoại, từ những loại quen thuộc đến những loại mới thấy lần đầu. Ly bia được thiết kế đặc biệt và được phục vụ chuyên nghiệp, nên luôn giữ được độ tươi mát, sảng khoái lâu hơn, cuộc vui sẽ cuồng nhiệt, bất tận hơn.

image005

 

Cánh gà, bia, không gian thể thao là 3 yếu tố tạo nên phong cách thể thao của Mỹ tại B-Dubs. Chỉ tại đây, bạn mới được mặc sức reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt như tại sân vận động và tận hưởng món ngon đỉnh cao, khác hoàn toàn với quán café bình thường chỉ phục vụ mì gói, bánh mì. Cầu trường bùng nổ không chỉ bởi những bàn thắng ngoạn mục, mà còn bùng nổ bởi trải nghiệm ẩm thực mới lạ hoàn toàn cho các fan cuồng thể thao.

Tại Nga, sân vận động triệu hàng khán giả như thót tim, lặng người và chực bùng nổ dõi theo từng pha bóng. Hãy tận hưởng những pha bóng điệu nghệ nhất hành tinh và bùng nổ cảm xúc tại sân vận động B-Dubs!

Đặt chỗ ngay để giành tấm vé tham dự trận cầu đỉnh cao tại B-Dubs!

Địa chỉ chuỗi nhà hàng thể thao B-Dubs:

  • Hồ Chí Minh: 

- 27 Thảo Điền, Quận 2

- The Garden Mall, Tầng Trệt, 190 Hồng Bàng, P.12, Q.5

- 159 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

- Vạn Hạnh Mall, Tầng trệt, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

  •  Hà Nội: 

- Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân

  • Cần Thơ: 

- Sense City – 01, Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều

image007

 

TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục