Hóa Messi, Mbappe '1 cân 5'

06:42 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế PSG có pha xử lý đáng chú ý trong trận đấu gần nhất của tuyển Pháp.

 

Tuyển Pháp hiện tập trung chuẩn bị cho các trận đấu thuộc Nations League trong tháng 9 này. Rạng sáng 23/09, Les Bleus có trận gặp tuyển Áo trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng. 

Sau chuỗi thành tích 2 hòa, 2 thua và đứng chót bảng trước đó, tuyển Pháp cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ nhằm tạo bước chạy đà cho World Cup 2022.

Màn trình diễn của họ khá tốt dù nhiều cầu thủ trụ cột không ra sân do chấn thương. Chung cuộc, Pháp giành thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Kylian Mbappe và Olivier Giroud. Đáng chú ý, Mbappe có pha xử lý rất đẹp mắt.

Phút 56 của trận đấu, Mbappe nhận bóng chếch bên cánh trái. Tiền đạo thuộc biên chế PSG một mình vượt qua vòng vây của 5 hậu vệ tuyển Áo. Nhờ kỹ thuật và khả năng rê bóng ấn tượng, Mbappe thoát khỏi sự đeo bám trước khi tung cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Hóa Messi, Mbappe '1 cân 5' - Bóng Đá

 Mbappe nhận bóng bên cách trái.

Hóa Messi, Mbappe '1 cân 5' - Bóng Đá

 Số 10 của tuyển Pháp đi bóng như "chốn không người" trước vòng vây 5 cái bóng áo trắng.

Hóa Messi, Mbappe '1 cân 5' - Bóng Đá

 Mbappe sau đó kéo bóng chếch về cánh phải trong khu vực cấm địa trước khi tung cú sút trái phá ghi bàn cho tuyển Pháp. 

Từ đầu mùa, Mbappe liên tục bị chỉ trích vì thái độ thi đấu không tốt. Nhưng rõ ràng cầu thủ này thường xuyên thể hiện được giá trị trên sân. Mbappe chắc chắn là niềm hy vọng của nhà ĐKVĐ World Cup tại giải đấu diễn ra vào cuối năm nay.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:44 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục