Hòa Man City, Man Utd lập nên "kỷ lục" siêu tệ hại

21:30 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có trận hòa không bàn thắng với Manchester City tại Old Trafford.

 

Một buổi tập của Man United

Trận derby thành Manchester lần thứ 183 trong lịch sử đã kết thúc với kết quả 1 điểm chia đều cho 2 đội. Theo đó, Man United và Man City đều nỗ lực ghi bàn nhưng không thể xuyên thủng được mành lưới đối phương, và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Thực tế cho thấy, Man United và Man City thi đấu có phần dè chừng. Vì thế, tỷ số 0-0 là kết quả hoàn toàn hợp lý. Sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, đây là màn trình diễn tốt nhất của Man United trước Man City dưới thời của ông.

Manchester United have already overtaken an unwanted record from the whole of last season - Bóng Đá

 Man United có trận hòa tẻ nhạt với Man City.

Dù vậy, với trận hòa trên, Man United đã trải qua 3 trận không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trên sân nhà Old Trafford. Đây là kỷ lục khá tệ hại khi biết rằng, cả mùa giải năm ngoái, Man United chỉ thất bại trong việc ghi bàn trên sân nhà đúng 2 trận đấu.

Trong 3 trận không thể ghi bàn, Man United lần lượt hòa Chelsea và Man City, cũng như đón nhận thất bại 0-1 trước Arsenal. Từ đầu mùa giải tới nay, thành tích của Man United tại Old Trafford không thật sự tốt, trái ngược với khi họ thi đấu xa nhà.

Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn khá nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Man United cán đích ở thứ hạng cao tại Premier League mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 20:32 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục