Hỏa lực Liverpool kinh khủng, Robertson chia sẻ bí quyết

21:45 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnAndy Robertson vừa bật mí một vài nguyên nhân giúp Liverpool sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng.

Liverpool vừa giành chiến thắng đậm 4-1 trước Everton. Bằng cách đó, Liverpool đã trở thành câu lạc bộ hàng đầu nước Anh đầu tiên trong lịch sử ghi ít nhất hai lần ở chuỗi 18 trận liền và là đội đầu tiên lập được thành tích này trong 14 trận sân khách liên tiếp.

Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đã ghi 43 bàn sau 14 trận ở giải VĐQG - tổng số bàn thắng cao nhất ở bất kỳ giải đấu hàng đầu châu Âu nào trong mùa giải này. Thành công của The Kop có bí quyết và Andy Robertson vừa tiết lộ điều này. Theo đó, hậu vệ người Scotland chia sẻ:

"Trước mùa giải, chúng tôi đã làm việc với các tình huống dứt điểm trong thế 3 đấu 2, 2 đấu 1 nhiều hơn. Trong giai đoạn tiền mùa giải, hầu hết các cầu thủ đều đi nghỉ, nhưng tôi nghĩ các huấn luyện viên bắt đầu xem xét những gì chúng tôi có thể cải thiện."

Andy Robertson reveals training ground secret to Liverpool's major attacking change - Bóng Đá

 Robertson giải thích lý do Liverpool ghi nhiều bàn.

"Một trong số đó là cải thiện khả năng dứt điểm, phản công và những thứ tương tự thế. Thành quả đang đến và bạn dễ dàng nhận ra điều đó. Điều đó có thể tiếp tục kéo dài. Tôi muốn nói với những người ủng hộ rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và ghi bốn bàn mỗi trận nhưng không phải điều này lúc nào cũng đến."

"Đôi khi chúng tôi sẽ cần phải thắng một cách xấu xí, chúng tôi sẽ cần thắng 1-0 hoặc 2-1 và chỉ cần thật lạnh lùng khi sở hữu 1 hoặc 2 cơ hội rõ rệt."

Video Klopp nói về Robertson:

 
Lữ Phong | 20:47 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục