Hòa Long An, HLV Becamex Bình Dương tỏ ra đầy tiếc nuối

19:31 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ có được 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá là yếu hơn Long An, HLV Nguyễn Thanh Sơn (Becamex Bình Dương) tỏ ra đầy tiếc nuối.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra tiếc nuối về trận hòa 1-1 trên sân Long An. Ảnh: Đình Viên.

Với tư thế của một nhà ĐKVĐ và cũng là ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2016, việc bị chủ nhà Long An chia điểm 1-1 khiến ban huấn luyện Becamex Bình Dương, đặc biệt là HLV Nguyễn Thanh Sơn đặc biệt tiếc nuối: “Đây là trận hòa khá tiếc nuối của Becamex Bình Dương, nếu chính xác hơn thì Nsi đã có bàn thắng khi đối mặt thủ môn.

Bên cạnh đó, Anh Đức cũng có pha dứt điểm quyết đoán nhưng đáng tiếc bóng lại tìm đến xà ngang khung thành thủ môn Quốc Cường. Dù sao, một trận hòa trên sân khách cũng không phải điều gì quá thất vọng đối với Becamex Bình Dương.”


Chia sẻ về những khó khăn trước cuộc đối đầu với Long An, HLV Thanh Sơn nói: “Như các bạn đã biết, Becamex Bình Dương năm nay phải thi đấu ở rất nhiều mặt trận, ngoài V-League ra, chúng tôi còn có AFC Champions League. Khi phải di chuyển nhiều từ Nhật Bản về, khí hậu hoàn toàn thay đổi. Việc di chuyển tốn rất nhiều sức lực của các cầu thủ.

Tôi không hoàn toàn đỗ lỗi trận hòa 1-1 của toàn đội trước Long An vì lý do thể lực, tuy nhiên khi kết thúc hiệp một, nhiều cầu thủ khẳng định nắng sân Long An hắt quá nên đôi chân có phần căng cứng.”


Becamex Bình Dương chỉ có được 4 điểm sau 3 lượt trận (trận gặp QNK Quảng Nam chưa đá – vòng 2). Theo đó, cơ hội để nhà ĐKVĐ bám đuổi tốp đầu là rất khó khăn. Hơn nữa, trận đấu gặp SLNA ở vòng đấu tiếp theo chắc chắn sẽ là khó khăn không nhỏ cho Becamex Bình Dương.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói tiếp: “Việc phải thi đấu nhiều mặt trận cũng như việc di chuyển nhiều khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn. Tuy nhiên, trận đấu trên sân nhà gặp SLNA chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ và mục tiêu sẽ là 3 điểm.”

HLV Ngô Quang Sang hài lòng về màn trình diễn của đội nhà Long An trước ĐKVĐ Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Bên kia chuyến tuyến, HLV Ngô Quang Sang nói về trận hòa 1-1 trên sân nhà: “Việc thiếu vắng hai trụ cột là Tài Em và Quang Thanh khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp đón Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các vị trí trên sân là rất tốt. Khán giả đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn mà hai đội tạo ra. Nếu may mắn hơn chúng tôi cũng có thể giành chiến thắng.”

Video tổng hợp trận đấu giữa Long An và Bình Dương:

Đình Viên | 19:02 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục