Hòa Liverpool, Gary Neville nói thẳng sự thật về Paul Pogba

08:58 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville không quá tự tin về khả năng Manchester United vô địch Premier League.

Trận derby nước Anh vào đêm qua đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng, nhưng rõ ràng Manchester United có quyền cảm thấy tiếc nuối khi Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở những phút cuối trận.

Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Gary Neville, tiền vệ người Pháp cũng là nhân tố chủ chốt giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Thông qua Sky Sports, Neville cho biết:

"Tôi nghĩ, cơ hội vô địch Premier League của Manchester United là rất mỏng manh - Liverpool và Man City vẫn là hai đội mạnh nhất trong giải đấu này."

Manchester United’s Premier League title hopes rest on Paul Pogba’s shoulders, says Gary Neville   Read more: https://metro.co.uk/2021/01/18/man-utd-news-slim-premier-league-title-hopes-rest-on-one-player-says-gary-neville-13920058/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK  - Bóng Đá

 Pogba được Neville đánh giá cao.

"Cơ hội vô địch mỏng manh mà Man Utd có được Premier League sẽ phụ thuộc vào một việc gì đó như Paul Pogba thi đấu chói sáng trong hai hay ba tháng, điều mà cậu ấy có khả năng làm được."

 "Pogba có sự tự tin, có sự kiêu ngạo. Điều này rất tốt, nghĩa là cậu ấy tin vào chính mình. Pogba nghĩ rằng cậu ấy nên được chơi trong các trận đấu lớn nhất thế giới, giành được các danh hiệu. Suy nghĩ một cách tích cực, điều quan trọng khi bạn muốn giành chiến thắng là tự nghĩ rằng bản thân là người giỏi nhất."

“Trong 20 phút cuối trận, tôi cảm thấy Man United chỉ thiếu một chút niềm tin. Không còn một chặng đường dài nữa, nhưng việc thiếu đi niềm tin chính là yếu tố sẽ ngăn cản họ giành được danh hiệu."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool

 
Huỳnh Phong | 08:28 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục