Hòa Leeds, Luke Shaw thừa nhận không hài lòng với một số cầu thủ Man Utd

09:34 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh tỏ ra không hài lòng với kết quả có được trước Leeds United.

Theo quan điểm đến từ Luke Shaw, đáng lẽ ra Manchester United đã rời Elland Road với 3 điểm trong tay nếu các tiền đạo tận dụng tốt hơn những cơ hội ghi bàn. Thông qua MUTV, hậu vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi không nghĩ rằng Leeds thực sự có quá nhiều cơ hội, chúng tôi đã phòng ngự đúng đắn, đội đã cải thiện rất nhiều kể từ đầu mùa giải. Với tư cách là những hậu vệ, chúng tôi biết mình từng để thủng lưới rất nhiều và chúng tôi đã cải thiện điều đó."

Shaw frustrated with Man Utd wastefulness in Leeds stalemate - Bóng Đá

 Shaw lên tiếng. 

"Đội cần tiếp tục thúc đẩy bản thân phải hiệu quả hơn trước khung thành, bởi vì Man United với những tài năng mà chúng tôi đang có, chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong ngày hôm nay."

"Tôi nghĩ rằng Leeds đã thay đổi lối chơi một chút, khi đến Old Trafford, họ chơi pressing cao hơn và quyết liệt hơn rất nhiều. Lần này, họ thận trọng hơn một chút, nhưng tôi vẫn cảm thấy lẽ ra chúng tôi nên giành được chiến thắng."

"Họ đã không tạo ra nhiều tình huống khiến cho Deano phải trổ tài, chúng tôi đã tiến vào vòng cấm của họ nhiều lần nhưng lại không đủ hiệu quả. Đội đã đánh mất 2 điểm quan trọng."

"Chúng tôi không tạo ra được quá nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm, nhưng với chất lượng mà chúng tôi có trong đội, thì chỉ trong tích tắc, nó có thể giúp bạn giành chiến thắng thắng và chúng tôi có thừa điều đó. Chúng tôi nên nắm bắt cơ hội mình đã tạo ra trong ngày hôm nay."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leeds

 
Huỳnh Phong | 09:04 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục