Hòa Leeds, Ian Wright chỉ ra cầu thủ sáng tạo nhất, không thể thiếu của Arsenal

23:34 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh được huyền thoại Ian Wright dành lời khen ngợi sau trận hòa Leeds United.

 

 Arteta không thể chấp nhận tấm thẻ đỏ của Pepe

Làm khách trên sân của Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn, nếu nhìn vào những màn trình diễn của thầy trò HLV Marcelo Bielsa trước Liverpool hay Manchester City.

Và trên thực tế, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã phải nhờ đến may mắn mới có thể rời Elland Road với 3 điểm trong tay, bởi họ đã thi đấu trong tình trạng thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp hai, sau khi Nicolas Pepe rời sân vì tấm thẻ đỏ không đáng có.

Có thể nói, tập thể Pháo thủ đã trải qua một trận đấu đáng quên, ngoại trừ một vài cá nhân như Bukayo Saka - người được tung vào sân từ băng ghế dự bị và suýt đưa Arsenal vươn lên dẫn trước nếu không bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn.

Wright urges Mikel Arteta to start Bukayo Saka after Arsenal’s draw with Leeds   Read more: https://metro.co.uk/2020/11/23/arsenal-news-ian-wright-urges-mikel-arteta-to-start-bukayo-saka-after-draw-against-leeds-united-13637131/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Wright khen ngợi Saka.

Đáng tiếc cho Saka, anh cũng buộc phải rời sân ở những phút cuối do dính chấn thương. Phát biểu trên Premier League Productions, huyền thoại Ian Wright đã có những chia sẻ về tài năng người Anh:

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ 18 tuổi được Arsenal đặt rất nhiều kỳ vọng."

"Saka vào sân từ băng ghế dự bị và được cho là cầu thủ sáng tạo tốt nhất mà chúng ta có trên sân."

"Theo thời gian, Saka sẽ biết rằng cậu ấy có thể có thể thực hiện pha dứt điểm nhanh hơn một chút, đó cơ hội mà nếu được nắm bắt thì Arsenal đã có thể giành chiến thắng."

"Hy vọng chấn thương của Saka không quá tệ, vì chúng ta cần cậu ấy. Bạn có thể thấy được điều đó. Chúng ta cần Saka." 

Huỳnh Phong | 22:36 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục