Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ giải nghệ

12:00 Thứ hai 25/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhụ công lẫy lừng của bóng chuyền nữ Việt Nam đã nói lời chia tay sàn đấu ở tuổi 35.

Kim Huệ trước đây từng là VĐV thuộc biên chế của Thông Tin Lienvietpostbank nhưng sau này cô ra quân và chuyển sang thi đấu cho Ngân hàng Công thương. 

Kinh qua nhiều đội bóng khác nhau nhưng Kim Huệ luôn cho thấy sự sắc xảo của một trong những phụ công xuất sắc bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Những cú đánh một chân sau đầu của tay đập 35 tuổi trở thành "thương hiệu" cách đây từ hơn chục năm và cho đến nay vẫn là nỗi khiếp sợ của nhiều đội bóng hàng đầu khác.

k.jpg

 

Kim Huệ ngoài tài năng miễn bàn cãi (7 lần tham dự SEA Games) còn là VĐV có sắc vóc trời phú. Cô từng giành giải "Hoa khôi bóng chuyền" ở nhiều giải đấu lớn trong khu vực và châu lục, xuất hiện trên các tạp chí trong vai trò người mẫu và nhiều lần xuất hiện trên truyền hình để nói về sự nghiệp hơn 20 năm chơi bóng.

Những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, Kim Huệ vẫn tỏa sáng và là đầu tàu trong màu áo Ngân hàng Công thương giúp đội bóng này giành chức vô địch Cúp VTV Bình Điền 2016, cúp Hùng Vương 2016, VĐQG 2016, cúp Hùng Vương 2017, cúp PV - Đạm Cà Mau 2017.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục