Hoa khôi bang Rio đoán Brazil gặp Hà Lan tại chung kết

15:02 Chủ nhật 06/07/2014

Người đẹp Fernando Rocha vừa trổ tài dự đoán khi cho rằng trận chung kết trong mơ nên là cuộc đối đầu giữa Brazil và Hà Lan.

Rocha không lạ với các CĐV Brazil tại Rio de Janeinro. Rocha vốn là một người mẫu và trở nên nổi tiếng sau khi được nhiều người bỏ phiếu nhất trong cuộc thi sắc đẹp tại quận Alzirao (Rio).

Rocha rất mê bóng đá - Ảnh: Instagram

Trong thời gian World Cup tiến hành, Rocha liên tục chụp những tấm hình nóng trong trang phục đội tuyển Brazil để cổ động cho các vũ công Samba. Rất nhiều dân mạng Brazil đã dành những lời tán dương cho sắc đẹp của hoa khôi người mẫu này vì cô sở hữu một thân hình quả đẹp với "vòng 1 tấn công, vòng 3 phòng thủ" cực chuẩn.

Khi được hỏi về trận chung kết trong mơ, Rocha không ngần ngại cho rằng đó là trận giữa Brazil và Hà Lan. Theo Rocha, một trận chung kết thì nên giữa hai đại diện của hai châu lục chứ nếu là nội bộ châu Âu hay châu Mỹ thì lại giống Euro hay Copa America.

...và hâm mộ Brazil - Ảnh: Instagram

Là một người Brazil, đương nhiên Rocha mong muốn đội nhà vào chung kết và đối thủ còn lại nên là Hà Lan thay vì Argentina. Một lý do nữa khiến Rocha muốn Hà Lan gặp Brazil tại trận cuối vì Hà Lan thường đen đủi khi đá chung kết.

Tuy nhiên, khi hỏi cầu thủ mà Rocha hâm mộ nhất World Cup thì người đẹp này lại nói Van Perrsie là cầu thủ đẹp trai nhất World Cup và cô rất kết tiền đạo của M.U. Sau đó, Rocha mới chấm đến Neymar và khen cầu thủ này rất gợi cảm.
Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục