Hoa hậu mặc bikini tập yoga trên bãi biển

10:51 Thứ ba 18/11/2014

Người đẹp Lisa Opie, Hoa hậu Virgin Island 2013, mặc bộ áo tắm vàng rực khoe thân hình quyến rũ và các tư thế yoga điêu luyện.

Chân dài 23 tuổi là người mẫu quốc tế mang quốc tịch Mỹ. Ngoài là người mẫu, Lisa còn là một diễn viên kiêm nhà thiết kế đồ bơi.
Trên bãi biển ở Florida, người đẹp khiến mọi người không rời mắt với đường cong hút hồn và những tư thế yoga dẻo dai, điêu luyện. Tập yoga cũng là một trong những cách Lisa giữ vóc dáng chuẩn của mình.
Người đẹp 23 tuổi với tư thế 'rắn hổ mang'.
Lisa thực hiện bài tập thuần thục trong lúc tranh thủ tắm nắng trên bãi biển.
Sinh ra ở Colorado, Lisa từng sống ở nhiều bang khác nhau của nước Mỹ như California, Illinois, Texas, Virginia, South Dakota và hiện giờ định cư ở Miami, Floria. Chân dài gợi cảm có thời gian sống ở Tây Ban Nha, Nhật Bản và Barbados.
Lisa rất thích tham gia các cuộc thi hoa hậu và giành được thành công nhất định. Cô hiện là Hoa hậu của Virgin Island 2013, top 5 Hoa hậu Mỹ 2012, top 14 Hoa hậu Mỹ 2013, Miss Nationwide 2014.
Lisa vừa hoàn thành việc học cử nhân khoa học chính trị tại Đại học Virginia Commenwealth.
Dù chưa phải là một cái tên quá nổi tiếng trong làng giải trí Mỹ nhưng hình ảnh của cô nàng từng xuất hiện trên một loạt tạp chí
Thường bị trêu ghẹo, chế giễu khi ở tuổi teen, Lisa bắt tay vào việc viết blog ủng hộ và bênh vực những người phụ nữ từng gặp hoàn cảnh như mình.
Hà Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục