Hòa đau đớn, Jurgen Klopp nói ra sức mạnh của Leeds United

08:38 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chấp nhận trận hòa 1-1 đáng thất vọng với Leeds United tại Elland Road.

Liverpool đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng trong hiệp một của Sadio Mane, nhưng bị gỡ hòa bởi pha lập công muộn màng của Diego Llorente.

Jürgen Klopp’s assessment of Liverpool's draw with Leeds United - Bóng Đá

 Klopp e ngại sức mạnh của Leeds.

Khi được hỏi hòa có phải là kết quả công bằng ở trận này hay không, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: "Vâng, có lẽ là vậy. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay trong hiệp một, một trận đấu rất hay. Nếu bạn gặp Leeds thường xuyên hơn, có lẽ bạn sẽ biết việc đối đầu với họ khó khăn như thế nào.

Chúng tôi đã làm rất tốt. Leeds muốn chơi bóng ở khắp mặt sân, khá trực diện, họ thực hiện những bước chạy vào phía sau chúng tôi, tất cả những thứ như vậy. Chúng tôi đã kiểm soát điều đó khá tốt, gây ra rất nhiều vấn đề cho họ, ghi một bàn thắng tuyệt vời và có thể đã ghi một bàn khác. Lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn trong hiệp hai với các đợt phản công, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó và sau đó, bạn khiến đây là một trận đấu mở.

Thành thật mà nói, đó là một trận đấu khó khăn. Không vấn đề gì. Chúng tôi có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng, nhưng dù sao thì bạn cũng cần phải may mắn một chút. Chúng tôi đã thua những trận đấu mà chúng tôi làm tốt hơn và chúng tôi thắng những trận đấu mà chúng tôi kém hơn, đó là cuộc sống. Đây là một ngày khó khăn và bây giờ nó đã kết thúc."

Klopp khen ngợi Leeds United:

 
Minh Tuấn | 07:40 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục