Hòa Chelsea, Solskjaer chỉ ra cái tên M.U hay nhất

05:58 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho một cầu thủ sau trận gặp Chelsea.

Man United vừa có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea, thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League. Trận đấu diễn ra tương đối căng thẳng, và Quỷ đỏ thành Manchester đã nỗ lực ghi bàn, nhưng không thành công. 

Kết quả chung cuộc, Man United chỉ có được trận hòa 0-0 trước The Blues và tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm. Điều này rõ ràng khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thất vọng, nhưng ông cũng có lời khen ngợi dành cho cầu thủ của đội.

Solskjaer praised Daniel James - Bóng Đá

 Solskjaer có lý do để tiếc nuối.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Ole Gunnar Solskjar cho hay: "Daniel James đã làm rất tốt. Khả năng phòng ngự của cậu ấy, khả năng tạo sức ép của cậu ấy, và năng lượng của cậu ấy. Những gì chúng tôi yêu cầu, cậu ấy đã cung cấp cho chúng tôi. Họ liên tục phạm lỗi với cậu ấy, vì vậy đó là một màn trình diễn hàng đầu, điểm cao nhất cho cậu ấy."

Ole Gunnar Solskjar cũng thừa nhận: "Tôi hài lòng với năng lượng và thái độ của toàn đội. Chúng tôi chỉ cần một chút chất lượng. Tôi đã nói trước trận đấu, trong những trận đấu được gọi là lớn này, thật tuyệt vời khi chúng tôi giữ sạch lưới, khả năng phòng ngự ấn tượng.

Các chàng trai đã hoàn toàn làm tốt mọi thứ trong phòng ngự. Tấn công khôn ngoan, nhưng chúng tôi cần một chút phẩm chất và điều đó sẽ đến. Đội bóng này đang trở nên tốt hơn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:28 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục