Hòa Chelsea, De Gea gửi ngay thông điệp "cứng" cho toàn đội Man Utd

18:00 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha hy vọng các đồng đội sẽ thể hiện nhiều hơn ở những vòng đấu tới.

Manchester United vừa có trận hòa 0-0 trên sân nhà Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ thành Manchester cũng như The Blues thể hiện lối chơi đầy tính toán, khi mà cả Thomas Tuchel và Ole Gunnar Solskjaer đều không muốn thua cuộc ở trận đấu này.

Dẫu vậy, sự chắc chắn trong màn đấu trí của hai HLV, đồng thời là phong độ dưới sức của những ngôi sao cả hai bên khiến cho trận đấu kết thúc với tỷ số hòa tẻ nhạt. Man Utd là đội có nhiều tiếc nuối. Bởi lẽ sau trận hòa Chelsea, Quỷ đỏ tiếp tục bị Man City bỏ xa đến 12 điểm trên cuộc đua vô địch xứ sở sương mù.

Phát biểu sau trận hòa tẻ nhạt, thủ môn David De Gea có phần không hài lòng. "Người nhện" đến từ Tây Ban Nha hy vọng các đồng đội sẽ quyết tâm và thể hiện được nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

David de Gea says United have to do more in matches against big clubs - Bóng Đá

De Gea muốn các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn.

Kết quả hòa là tốt, nhưng nếu chúng tôi muốn giành các danh hiệu và vô địch giải đấu, chúng tôi phải chiến thắng những cuộc đấu này.” De Gea chia sẻ. 

Man Utd không có nhiều cơ hội, toàn đội đã không tạo ra quá nhiều."

Chúng tôi đã tạo ra những pha phản công tốt, nhưng rốt cuộc, đường chuyền cuối cùng lại không chính xác, nhưng ít nhất hôm nay chúng tôi đã phòng ngự thực sự tốt."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea: 

 
Minh Trí | 17:02 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục