Hòa Chelsea, Conte yêu cầu Tottenham "kết liễu" đối thủ

10:00 Thứ bảy 20/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã gây chú ý vì những phát biểu thể hiện cá tính mạnh mẽ trước trận Wolves.

 

Trận Derby London giữa Chelsea và Tottenham Hotspur cuối tuần rồi thực sự căng thẳng. Đặc biệt hơn cả, sự máu lửa bên ngoài đường biên giữa Antonio Conte và Thomas Tuchel khiến tất cả phải chú ý. Conte vốn là một nhà cầm quân đầy cá tính nên ông sẵn sàng lao vào va chạm với Tuchel, miễn là bảo vệ được đội nhà.

Theo chia sẻ từ Mirror, nhà cầm quân người Italia thậm chí có những ngôn từ mạnh sau trận đấu gặp Chelsea. Và trước thềm đối đầu Wolves, Conte có phát biểu:

"Trở nên khó chịu là rất quan trọng. Rất quan trọng. Nó có nghĩa là bạn cần phải cố gắng 'kết liễu' đối thủ theo cách thi đấu trong thể thao. Đồng thời bạn cũng phải hiểu rằng liệu kết quả hòa có phải là thành công đối với bạn hay không hay việc hòa giống như một trận thua."

Hòa Chelsea, Conte yêu cầu Tottenham

 Conte gây chú ý vì phát biểu trước trận Wolves.

"Nếu muốn có tham vọng, tôi nghĩ chỉ cần có ba điểm và kết quả hòa nghĩa là tôi đã thua một nửa. Tôi đang cố gắng chuyển tải ý tưởng của mình và  truyền tải cảm giác này. Nó quan trọng. Nếu bạn muốn cạnh tranh, có tham vọng chiến đấu cho một điều gì đó quan trọng thì bạn phải cải thiện nhiều mặt."

"Ngoài ra, tính cách của bạn phải mạnh mẽ và bạn phải hiểu rất rõ sự khác biệt giữa thắng, hòa và thua. Nó hoàn toàn khác. Chiến thắng làm cho bạn vui vẻ, cảm giác tốt, sự tự tin tăng lên. Khi bạn thua, bạn ở một tình huống ngược lại ”.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:30 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục