Hòa cay đắng, Nacho khen ngợi một ngôi sao Real Sociedad

06:24 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã phải chấp nhận trận hòa 0-0 trước Real Sociedad ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

 

Real Madrid chiếm ưu thế trong hiệp một nhưng không thể chuyển sự vượt trội đó thành bàn thắng. Vinicius Junior suýt chút nữa có siêu phẩm đầu trận, nhưng bị thủ môn Alex Remiro từ chối. Sau giờ nghỉ giải lao, Vinicius và Rodrygo đều có cơ hội ghi bàn, nhưng Remiro một lần nữa cứu thua xuất sắc. Với trận hòa 1-1, Real hiện kém đội đầu bảng Barcelona đến 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

 - Bóng Đá

  Alex Remiro có trận đấu xuất sắc.

Hậu vệ Real, Nacho cho biết: "Đó là một trận đấu hay, rất căng thẳng. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt hơn và chúng tôi đã không tận dụng được chúng. Trận hòa này thật đáng tiếc.

Remiro và La Real đang có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã làm rất tốt nhưng trận hòa khiến chúng tôi cảm thấy tồi tệ, khi bạn có những cơ hội rõ ràng và bạn lại bỏ lỡ chúng."

Trong khi đó, Remiro lên tiếng: "Tôi hài lòng với số điểm kiếm được cùng nỗ lực cá nhân của mình.

HLV Imanol Alguacil biết cách khai thác hết khả năng của chúng tôi. Không phải ngẫu nhiên. Ông ấy biết cách làm mọi thứ trở nên đúng đắn."

Real Sociedad hiện có 15 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường, chỉ Barcelona (16) là có nhiều hơn trong số các đội ở La Liga.

Minh Tuấn | 05:26 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục