Hòa cay đắng, Meunier thừa nhận sự thật phũ phàng tại Dortmund

07:56 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr bị Mainz 05 cầm chân tại vòng 16 Bundesliga.

Sau chiến thắng 3-1 trước RB Leipzig, đoàn quân HLV Edin Terzic tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Mainz 05 tại vòng 16 Bundesliga.

Được chơi ngay trên sân nhà, Borussia Dortmund nhanh chóng dồn ép đối thủ ngay sao tiếng còi khai cuộc và tạo ra vô vàn cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên trước sự tập trung từ hàng phòng ngự đối thủ, họ không thể tìm được bàn thắng mở tỷ số trước khi hiệp một khép lại.

Meunier:

 Meunier cùng các đồng đội đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn.

Bước vào khoảng thời gian nửa sau trận đấu, Dortmund vẫn tiếp tục chiếm thế thượng phong, song họ lại bất ngờ bị thủng lưới ngay phút 57 sau nỗ lực đi bóng rồi thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp đến từ tiền vệ Levin Oztunali bên phía Mainz.

Những phút tiếp theo, đội bóng vùng Ruhr gia tăng sức ép nhằm lật ngược thế cờ, song những nỗ lực chỉ giúp họ tìm được bàn gỡ ở phút 75 do công của Thomas Meunier. Kết quả hòa khiến Dortmund tiếp tục bị bỏ lại ở cuộc đua Bundesliga, chính vì vậy, các cầu thủ tỏ ra rất thất vọng sau trận.

"Đây không phải là một kết quả tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội song thật không thể tin được là chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng," Meunier chia sẻ.

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để trở lại top 3, nhưng lần nào chúng tôi cũng gặp vấn đề. Chúng tôi cần phải nỗ lực để cải thiện tình hình trong thời gian sắp tới."

Meunier tiết lộ thần tượng:

 
Trường Sơn | 06:58 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục