Hòa cay đắng, Felix nói rõ nguyên nhân giúp Bayern xoay chuyển tình thế

07:53 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid chỉ giành được một kết quả hòa dù thi đấu trên cơ Bayern Munich.

 


Tất cả các bàn thắng của Joao Felix cho đội trẻ Bồ Đào Nha 

Chỉ phải đối đầu một đội hình gồm hầu hết các ngôi sao dự bị bên phía Bayern Munich, Joao Felix cùng các đồng đội đã tạo ra thế trận áp đảo và sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 26, sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện pha băng cắt đầy tinh tế đón đường chuyền của Marcos Llorente, rồi dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngoài pha lập công kể trên, Felix còn tạo ra hàng loạt tình huống xử lý đáng chú ý ở màn đụng độ vừa rồi và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Bayern có được bàn gỡ vào khoảng thời gian cuối trận, niềm vui của ngôi sao 21 tuổi đã không thể trọn vẹn.

Joao Felix phát biểu - Bóng Đá

 Felix đã chơi cực kỳ nỗ lực ở trận cầu vừa rồi.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, Felix tỏ rõ sự tiếc nuối về kết quả vừa rồi:

"Tôi đã chơi tốt và cả đội cũng vậy, nhưng tôi vô cùng thất vọng vì chúng tôi đã không thể bảo toàn được thắng lợi cho đến phút cuối, qua đó đánh mất cơ hội giành vé vào vòng loại ngay tại vòng đấu này.

Chúng tôi đã giữ lợi thế cho đến phút 85 và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Bayern, nhưng chúng tôi đã nhận kết quả không như ý. Đối thủ có ít cơ hội hơn nhưng họ biết cách xoay sở trận đấu."

Trường Sơn | 06:55 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục