Hòa Burnley, Harry Maguire nói thẳng vấn đề của Man Utd

09:58 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford một lần nữa đánh rơi chiến thắng dù đã có hàng loạt cơ hội để dứt điểm trận đấu.

 

Rangnick cập nhật tình hình của Maguire và Ronaldo 

Phát biểu sau trận hòa Burnley, Harry Maguire thừa nhận Manchester United hiện đang có những vấn đề nghiêm trọng cần phải cải thiện. Trao đổi với BT Sport, ngôi sao người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi trang web chính thức của Man Utd):

“Trong bóng đá, ai cũng biết rằng bàn thắng thứ hai là quan trọng. Nó khiến bạn thoải mái hơn một chút, và sau đó, bạn thực sự có thể thể hiện bản thân."

“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng, chúng tôi biết số lượng cơ hội mà mình đã tạo ra. Chúng tôi cần phải chính xác hơn, tìm ra bàn thắng thứ hai."

Maguire bị xoay như chong chóng, Pogba điên tiết quăng găng tay - Bóng Đá

 Thực tế thì Maguire cũng thi đấu khá thất vọng. 

“Hành quân đến những nơi như thế này, tất nhiên chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ không nắm quyền kiểm soát trong suốt 90 phút."

"Ngay cả khi bạn đang chơi tốt, họ vẫn sẽ có khoảng thời gian 5-10 phút để thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt trong suốt trận đấu, nhưng có một giai đoạn mà cả đội phải nỗ lực hơn."

“Chúng tôi cần phải không để thủng lưới trong thời điểm đó, tôi nghĩ, điều này cũng xảy ra với Middlesbrough vào hôm thứ Sáu. Chúng tôi đã để thủng lưới khi họ tạo ra một chút áp lực. Nhưng, tất nhiên, chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội chỉ trong hiệp một để giành chiến thắng, và mọi người cần phải chính xác hơn một chút."

"Chắc chắn là 2 điểm đã bị đánh rơi."

Huỳnh Phong | 09:28 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục