Hòa Brighton, HLV Tuchel chỉ rõ Super League là lý do

07:48 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Brighton ngay tại Stamford Bridge.

Chelsea đã lọt vào top 4 của Premier League sau trận hòa 0-0 trước Brighton. Nhưng kết quả đó hoàn toàn bị lu mờ bởi những lùm xùm liên quan đến European Super League.

Chelsea’s Thomas Tuchel: ‘I think the players were affected’ as Blues draw with Brighton - Bóng Đá

 Chelsea bế tắc trước Brighton.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra tại Stamford Bridge, đã có nhiều thông tin cho rằng ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đã quyết định rút lui khỏi kế hoạch ly khai gây tranh cãi. Và mới đây, The Blues hiện đã xác nhận rằng họ đã rút khỏi European Super League.

"Chúng ta không nói gì khác ngoài Super League trước trận đấu. Tôi đã bị ảnh hưởng nên tôi nghĩ các cầu thủ cũng đã bị ảnh hưởng", HLV Thomas Tuchel nói.

"Tình hình không rõ ràng. Tôi đã được thông báo như bạn đã được thông báo. Bạn phải chấp nhận sự phân tâm.

Chúng tôi đã cố gắng tạo ra bầu không khí để giành chiến thắng trong trận đấu nhưng không thể. Chúng tôi trông rất mệt mỏi về tinh thần."

Trong khi sân vận động Stamford Bridge vẫn trống rỗng do đại dịch COVID-19, khoảng 1.000 người hâm mộ The Blues đã tổ chức một cuộc biểu tình giận dữ khi tin tức về Super League nổ ra.

Chelsea ban đầu được cho là đã đồng ý tham dự European Super League sau khi lo ngại họ sẽ bị tụt hậu về tài chính. Nhưng BLĐ đội bóng đã quyết định rút lui sau những lời chỉ trích dữ dội mà đỉnh điểm là cuộc biểu tình ngay trước SVĐ.

HLV Tuchel nói về Super League:

 
Minh Tuấn | 07:18 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục