Hóa Balotelli, sao trẻ Bayern tự biến mình thành trò hề

17:58 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong trận giao hữu mới nhất của Bayern Munich, một cầu thủ đã tự biến bản thân thành trò cười cho dư luận.

Bayern Munich vừa có trận giao hữu gặp Ajax. Đây là cuộc đối đầu xuất hiện mưa bàn thắng. Mỗi bên đều ghi 2 bàn. Điều này đồng nghĩa HLV Julian Nagelsmann vẫn chưa thể giành chiến thắng đầu tiên cùng Bayern. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở việc dàn cầu thủ chủ chốt chưa thể trở lại.

Điểm nhấn đáng chú ý của màn chạm trán trước Ajax nằm ở cái tên Joshua Zirkzee, người được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski trên hàng công. Cụ thể, Zirkzee tự biến bản thân thành trò hề vì sự khinh địch. Trong trận, anh vốn thực hiện một tình huống vượt qua thủ môn để tiến đến khung thành. Nhưng vì chủ quan, Zirkzee thản nhiên để bóng trôi về lưới thay vì dứt điểm ngay. Điều này tạo cơ hội cho hậu vệ Ajax băng về tắc bóng, cứu một bàn thua trông thấy.

Sao trẻ Bayern biến thành trò cười vì hóa Balotelli - Bóng Đá

 Zirkzee không thể ghi bàn từ tình huống này.

Zirkzee đương nhiên ngỡ ngàng vì bàn thắng mười mươi thuộc về mình không thành. Khoảnh khắc ngớ ngẩn này của tiền đạo người Hà Lan khiến dư luận nhớ về Mario Balotelli. Trong quá khứ ở một trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Balotelli của Man City từng muốn giật gót ghi bàn khi phía trước chỉ còn mỗi thủ môn.

Màn biểu diễn đó của anh bất thành và bóng chệch cột dọc trong gang tấc. HLV Roberto Mancini giận dữ vì thái độ thi đấu thiếu nghiêm túc của cậu học trò và tiến hành thay người. 

Về phía Zirkzee, sao trẻ này cũng không thoát khỏi sự khiển trách của Julian Nagelsmann sau trận.

Video Zirkzee lên đội 1 Bayern:

 
Lữ Phong | 17:28 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục