Hòa bạc nhược, truyền thông Italia chỉ trích thậm tệ sao Milan

23:27 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan có nguy cơ để mất tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới sau trận đấu thất vọng.

AC Milan chỉ cần đánh bại Cagliari là chắc chắn giành lấy tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Dù vậy sau 90 phút thi đấu chính thức, Rossoneri chỉ có được một kết quả hòa không bàn thắng.

Hiện tại, đoàn quân của Stefano Pioli vẫn giữ một vị trí trong top 4, nhưng họ chỉ hơn Juventus đúng 1 điểm. Tại vòng đấu cuối cùng, Milan buộc phải thắng đội nhì bảng Atalanta để tự quyết định số phận của mình.

Đang có phong độ thăng hoa, sau khi ghi 12 bàn trong 3 trận liên tiếp, tưởng chừng như sẽ giúp Milan dễ dàng đánh bại Cagliari, đội bóng đã chắc chắn trụ hạng. Thế nhưng Rossoneri đã trải qua 90 phút nhợt nhạt thiếu ý tưởng.

Ordine questions Calhanoglu:

 Hakan Calhanoglu có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu quan trọng với AC Milan.

Một loạt những cái tên đã bị chỉ trích, nhiều nhất trong đó là tiền vệ Hakan Calhanoglu, người đang muốn được BLĐ Milan tăng lương trong đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, sau màn trình diễn tệ hại đêm qua, nhà báo Franco Ordine đã tuyên bố rằng những mà Calhanoglu đang đòi hỏi là không xứng đáng, cụ thể như sau:

“Hãy đối mặt sự thật, bây giờ tôi thấy Milan sẽ kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ năm. Những trận đấu như thế này sẽ cho thấy ai mới xứng đáng là nhà vô địch. Calhanoglu chẳng hạn, anh ấy đòi mức lương 5 triệu nhưng liệu có đáng không?

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:29 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục