Hòa Argentina, Low mạnh tay thay đổi nhân sự trước trận Estonia

14:43 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Low dường như đã có trong đầu các sự lựa chọn ở cuộc chạm trán Estonia.

Mới đây, ở trận giao hữu, đội tuyển Đức vừa bị Argentina cầm hòa với tỉ số 2-2. Đây là một kết quả khá đáng tiếc dành cho Die Mannschaft bởi họ đã dẫn trước đại diện từ Nam Mỹ 2 bàn trong hiệp 1. Sự mất tập trung và thiếu kinh nghiệm của dàn cầu thủ trẻ trong hiệp 2 đã khiến thầy trò Joachim Low bị cầm chân.

Và trước mắt là trận đấu gặp Estonia ở vòng loại EURO 2020, Low hiểu rằng ông cần sử dụng những trụ cột trên ĐTQG để tránh va vào vết xe đổ cách đây vài ngày. Nhiều khả năng, Timo Werner, Ilkay Gundogan, Marco Reus và Niklas Stark sẽ trở lại đội hình.

Trước báo chí, Low phát biểu, trích dẫn từ bulinews:

Hòa Argentina, thuyền trưởng tuyển Đức mạnh tay thay đổi nhân sự trước trận Estonia - Bóng Đá

 Đức sắp  có vài sự quan trọng trở lại.

Timo Werner đang tiến triển rất tốt, cậu ta đã trở lại tập luyện vào thứ 6. Vẫn còn 1 dấu hỏi về việc liệu Ilkay Gundogan có thế ra sân. Tôi không muốn gây áp lực lên anh ấy nhưng chấn thương liên quan đến cơ luôn rất phức tạp.”

“Với Niklas Stark, chúng tôi cần phải theo dõi thêm. Cậu ta bị vấn đề ở dạ dày nhưng theo các bác sỹ sẽ có thể trở lại sớm. Trong khi đó, Marco Reus sẽ bình phục vào ngày chủ nhật.”

Estonia là một đối thủ hoàn toàn khác biệt. Họ luôn đặt việc bảo vệ khung thành lên hàng đầu nên chúng tôi cần nhiều cầu thủ tấn công hơn trên sân. Tôi có thể nghĩ đến viễn cảnh Marco Reus sẽ ra sân. Và nếu Ilkay khỏe mạnh, cậu ta cũng thế.”

Video Reus đá hỏng penalty trước Barcelona:

Lữ Phong | 14:10 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục