Hòa 2-2, Mourinho nghe thấy Ancelotti phàn nàn 1 sao Everton

21:11 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" hé mở cuộc hội thoại giữa đồng nghiệp với 1 học trò.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ trận đấu sớm Premier League, Tottenham Hotspur hành quân đến Goodison Park chạm trán Everton. Các vị khách mở tỷ số ở phút 27 nhờ công chân sút chủ lực Harry Kane. Đáng tiếc chỉ 4 phút sau, Gylfi Sigurdsson không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm penalty, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỷ số chớp nhoáng tái diễn, với 2 cái tên cũ tiếp tục điền tên lên bảng điện tử. Lần này Sigurdsson là người đưa Everton vươn lên dẫn trước, còn Kane gỡ hòa chỉ 6 phút sau.

Chung cuộc kết quả 2-2 được giữ nguyên đến hết trận. Cả Spurs lẫn The Toffees đều bị kìm chân trong nỗ lực chạy đua vào Top 4.

JOSE MOURINHO HEARD WHAT CARLO ANCELOTTI WAS TELLING PICKFORD LAST NIGHT - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti và thủ môn Jordan Pickford.

Qua Football London, "Người đặc biệt" Jose Mourinho nhận xét về trận hòa: "Tôi nghĩ đây không phải trận cầu dễ dàng để có bóng, bởi khả năng pressing của cả hai đội."

"Richarlison là mẫu cầu thủ pressing rất nhiều ngay tuyến đầu. Họ cũng dâng cao tạo áp lực lên 3 hậu vệ của chúng tôi với Iwobi và Sigurdsson. Tottenham cũng làm điều tương tự với Son và Kane. 

Tôi không nghĩ thế trận quá dễ chịu với Everton. Thậm chí Carlo đã phàn nàn với Pickford: 'Tại sao cậu không chuyền cho Holgate?' Có lẽ bởi vì Holgate cảm nhận được áp lực!"

Ancelotti: Chúng tôi sẽ sớm trở thành đội bóng mạnh

 
Phụng Sồ | 20:41 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục