"Họ từng nói Federer và Nadal đã hết thời..."

15:56 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnRadek Stepanek chỉ ra sự sai lầm của những ai từng cho rằng Roger Federer và Rafael Nadal đã hết thời.

Cùng nhau, Roger Federer và Rafael Nadal đã thâu tóm tổng cộng 37 danh hiệu Grand Slam. Dù tuổi tác đã ngoài 30, song cả hai vẫn cùng Novak Djokovic thống trị làng quần vợt.

Theo Radek Stepanek, cựu tay vợt người CH Séc cho rằng những gì mà bộ đôi Federer và Nadal đang thể hiện chính là lời đáp trả cho những hoài nghi rằng họ đã hết thời.

Roger-Federer-Rafael-Nadal-864279

 Hai tượng đài của quần vợt vẫn duy trì phong độ bất chấp gánh nặng tuổi tác.

"Cứ mỗi năm, họ lại viết nên trang sử mới. Có người nói Federer sẽ không bao giờ có thêm một danh hiệu nào nữa... và kết quả là anh ấy sở hữu thêm 3 danh hiệu Grand Slam. Kế đến, người bảo rằng Nadal hết thời vì liên tục vật lộn với chấn thương. Và rồi cậu ấy một lần nữa trở lại ngôi số thế giới..v..v. Điều này góp phần khẳng định đây là kỷ nguyên hay nhất làng quần vợt," Stepanek cho hay.

Nhận xét về sự trở lại của Novak Djokovic khi khép lại mùa giải 2018 với ngôi vị số một thế giới, Stepanek bày tỏ: "Chỉ Nole khiến tôi phải ngạc nhiên. Những gì mà cậu ấy thể hiện trong những tháng ngày vừa qua thật đáng nể. Trước đó, tôi không thật sự tin tưởng vào cậu ấy với những gì trải qua hồi đầu năm."

Bảo Bảo | 15:24 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục