Hồ Tấn Tài lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu

18:14 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ về cơ hội sang châu Âu thi đấu.

Vừa qua, ngoại binh Hendrio Araujo của CLB Bình Định - người trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona đã có những đánh giá về hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Theo đó, anh cho hay: "Tấn Tài có lối đá rất mạnh mẽ và có thể chơi bóng các giải đấu nước ngoài, như Nhật Bản, thậm chí là châu Âu. Cậu ấy không chỉ có thể trạng tốt và có nhãn quan chiến thuật. Tôi nghĩ Tấn Tài có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào, ở đẳng cấp cao như giải hạng nhì Tây Ban Nha. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhiều cầu thủ ở Việt Nam cũng có thể làm được như vậy."

Hồ Tấn Tài lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu - Bóng Đá

Tấn Tài vẫn chưa vội nghĩ đến việc xuất ngoại thi đấu.

Trước lời khen ngợi của đồng đội, cựu hậu vệ của B.Bình Dương đáp lời: "Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở nước ngoài. Cầu thủ phải hay thì các CLB nước ngoài mới để mắt. Tuy nhiên, trước mắt tôi muốn thể hiện thật tốt hơn nữa ở môi trường V-League.

Tôi thấy bản thân còn những điểm yếu và cần cải thiện mới có thể đủ sức thi đấu ở nước ngoài. Đây không phải tự ti, nhưng tôi muốn đặt ra một chuẩn cao hơn để mình phấn đấu. Và tôi cũng thực sự hy vọng mình có thể làm được điều đó trong tương lai."

Sau 2 vòng đấu tại V-League 2021, Tấn Tài đã ghi được 1 bàn thắng cho đội đất võ - pha làm bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 2.

Đăng Huy | 17:44 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục