"Hồ Tấn Tài đủ khả năng thi đấu ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha"

18:41 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hendrio Araujo của CLB Bình Định đánh giá rất cao tiềm năng của Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài là một trong những tân binh đáng chú ý của CLB Bình Định ở đầu mùa giải 2021. Anh trở lại phục vụ cho đội bóng quê hương sau nhiều năm cống hiến cho B.Bình Dương.

Ngay những vòng đấu đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1997 đã chứng tỏ được giá trị của bản thân trong thành phần đội bóng đất võ với 1 bàn thắng (trận gặp Sài Gòn FC) và những pha lên công - về thủ nhịp nhàng ở hành lang cánh phải.

Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Định vượt qua Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 2 V-League 2021.

3Nhận định về tài năng của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, ngoại binh Hendrio Araujo của CLB Bình Định phát biểu trên Bongdaplus: "Với cầu thủ Việt Nam, tôi ấn tượng nhất với Hồ Tấn Tài. Cậu ấy là nhân tố rất chất lượng và còn khả năng phát triển xa hơn trong tương lai. Cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể chơi bóng các giải đấu nước ngoài, như Nhật Bản, thậm chí là châu Âu. Cậu ấy không chỉ có thể trạng tốt và có nhãn quan chiến thuật.

Tôi nghĩ Tấn Tài có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào, ở đẳng cấp cao như giải hạng nhì Tây Ban Nha. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhiều cầu thủ ở Việt Nam cũng có thể làm được như vậy. Tấn Tài cũng thường ghi bàn trong các buổi tập. Cậu ấy dứt điểm cũng khá tốt."

Đăng Huy | 17:43 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục