"Họ sẽ thống trị như Messi và Ronaldo"

19:26 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Swansea, Michu cho rằng Erling Haaland và Kylian Mbappe sẽ là những ngôi sao thống trị bóng đá thế giới trong tương lai.

 

Michu, người từng khoác áo các CLB như Real Oviedo, Celta de Vigo, Rayo Vallecano hay Swansea, hiện đang là giám đốc thể thao của CLB Burgos CF. Sát thủ một thời của Premier League cho biết anh vừa mới gặp Erling Haaland ở Đức cách đây vài tháng và tiền đạo người Na Uy đã tặng tiền bối một chiếc áo của Borussia Dortmund.

 Haaland bùng nổ trong màu áo Man City.

Michu chia sẻ: "Tôi đã tặng cậu ấy một chiếc áo đấu của Burgos và cậu ấy cũng tặng tôi một chiếc của Dortmund. Tôi rất vui vì cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng tại Anh. Cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao ở châu Âu, cùng với Mbappe. Họ sẽ thống trị như Messi và Cristiano Ronaldo đã làm."

"Nếu không gặp chấn thương nghiêm trọng, cậu ấy có thể chơi 13 hay 15 mùa giải nữa, ở cấp độ cao nhất. Nếu mọi việc suôn sẻ, cậu ấy có thể ghi hơn 300 bàn."

Michu cũng nêu quan điểm rằng thật tiếc khi Haaland không chọn La Liga làm điểm đến. Anh nói: "Không sớm thì muộn, cậu ấy cũng sẽ thi đấu ở giải quốc nội của chúng tôi (La Liga). Nhưng với tài năng đang có, không quan trọng là cậu ấy chơi ở đâu, cậu ấy vẫn sẽ luôn ghi bàn."

Kể từ khi Premier League khởi tranh, Haaland đã lập 3 hat-trick, đều ở trên sân Etihad và cán mốc 14 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu. Anh đang bỏ xa người đứng thứ 2 Harry Kane 7 bàn và tràn đầy cơ hội giành danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa này.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:28 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục