"Họ sẽ cố gắng vẽ Ronaldo như một nhân vật phản diện"

11:45 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian gần đây.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, CR7 quyết định trở lại Old Trafford – nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Với đẳng cấp vốn có, Ronaldo nhanh chóng trở thành đầu tàu trên hàng công Quỷ đỏ. Chân sút người Bồ Đào Nha có màn trình diễn cá nhân chói sáng khi ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên thành tích của Man Utd hoàn toàn trái ngược. Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay, thậm chí không có tấm vé tham dự Champions League. Khi mà M.U chưa hành động quyết liệt trên TTCN như dự đoán, Ronaldo tỏ ra nghi ngờ về tham vọng của CLB. Đã xuất hiện những thông tin cho rằng CR7 muốn rời Old Trafford ngay Hè này.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn.

Đến nay, chân sút 37 tuổi vẫn giữ im lặng, bất chấp rất nhiều tin đồn được truyền thông thêu dệt. Mới đây, huyền thoại Paul Merson nhận định:Man Utd sẽ cố gắng vẽ Ronaldo như một nhân vật phản diện. Và nếu Ronaldo thực sự để đến vào ngày cuối để nói với họ rằng anh ấy muốn ra đi, thì anh ấy là như vậy!

Bạn không biết điều gì đã xảy ra đằng sau hậu trường, nhưng tôi không thích tình huống này chút nào. Tất cả chúng ta đều biết vào tháng Hai rằng Man United sẽ không có vé tham dự Champions League. Ronaldo lẽ ra phải nói rằng anh ấy sẽ đi ngay khi mùa giải đã kết thúc. Hiện tại, anh ấy khiến Man United rơi vào tình trạng hỗn loạn. Đó là một phần nhỏ của trò chơi, mà Man Utd sẽ cố gắng khiến Ronaldo trông giống như một nhân vật phản diện.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:47 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục