"Họ nói tôi không có chỗ đứng tại Arsenal"

20:31 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lucas Torreira cho rằng cơ hội để anh khoác áo Arsenal ở mùa bóng tới là không còn.

 

Lucas Torreira đã chơi ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại Fiorentina. Tuy nhiên, đại diện của Italia từ chối tùy chọn mua lại anh với giá 15 triệu euro (12,6 triệu bảng).

 Torreira đang nóng lòng rời khỏi Arsenal.

Thời điểm này, tiền vệ người Uruguay được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Khi được phóng viên tờ El Telegrafo hỏi về cơ hội chơi bóng cho Arsenal ở mùa giải tới, Torreira thừa nhận: "Không có cơ hội nào (cho tôi)."

"Ngay từ đầu họ (Arsenal) đã nói với tôi rằng tôi không có chỗ đứng trong đội hình, vì vậy tôi cũng không muốn ở lại vì tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi phải trả giá rất nhiều để thích nghi và mong muốn của tôi là đến Italia hoặc Tây Ban Nha."

"Điều tôi muốn (đầu tiên) là ở lại Fiorentina, nhưng nó đã không xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm một hướng đi mới," Torreira tiết lộ.

Torreira cũng tiết lộ mức định giá 15 triệu euro đã cản trở Boca Juniors chiêu mộ anh. "Boca đang rất khó khăn," Torreira giải thích. 

"Bất kỳ đội bóng nào muốn có tôi đều phải chi khoảng 15 triệu euro, đó là lý do tại sao tôi thấy điều đó là khó khăn, mặc dù tôi không bao giờ mất hy vọng. Tôi cảm thấy rất yêu thích câu lạc bộ này và tại một thời điểm nào đó, tôi muốn chơi ở đó," tiền vệ Arsenal chốt lại vấn đề.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 19:33 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục