Hồ Ngọc Hà, Anh Khoa hâm nóng VCK U21 QG – báo Thanh Niên 2015

17:42 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 22/10, lễ khai mạc giải bóng đá U21 QG – Báo Thanh Niên 2015 đã chính thức được khai mạc. Ngoài sự có mặt của rất nhiều quan chức lãnh đạo bóng đá Việt Nam, sự xuất hiện của hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Anh Khoa khiến khán trường sân Thống Nhất thật sự nóng.

Qúa quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam, nam ca sĩ Anh Khoa thường xuất hiện trong các chương trình liên quan đến bóng đá. Đặc biệt những ca bốc lửa, chất rook trong con người anh như truyền lửa lên khán đài. Ảnh: Đình Viên.
Ca sĩ Anh Khoa cháy hết mình với ca khúc của mình. Ảnh: Đình Viên.
Nam ca sĩ này nhận được rất nhiều chàng pháo tay từ cổ động viên trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Với bộ trang phục đỏ, dù chưa xuất hiện cất lên tiếng hát của mình nhưng Hà Hồ đã thu hút được rất đông sự chú ý của NHM trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.
Khán giả thật sự phát cuồng khi Hồ Ngọc Hà bước xuống sân và biểu diễn ca khúc của mình. Với những gì đã thể hiện ở làng giải trí, nhất là tại TP.HCM, fans của Hà Hồ không thua kém bất kỳ ca sĩ nào. Ảnh: Đình Viên.
Sự có mặt của Hồ Ngọc Hà với trang phục bắt mắt và điệu nhảy bốc lửa khiến NHM có mặt trên sân Thống Nhất “sung” theo điệu nhạc. Ảnh: Đình Viên.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vũ điệu sôi động. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ có khán đài A, khoảng gần 3 ngàn CĐV có mặt trên khán đâig B,C D trên sân Thống Nhất cũng dõi theo điệu nhạc của Hà Hồ. Ảnh: Đình Viên.
Với thân hình nóng bỏng, cùng phong cách thực sự cuốn hút Hồ Ngọc Hà đã lôi cuốn được sự chú ý của NHM. Ảnh: Đình Viên.
Với thân hình nóng bỏng, cùng phong cách thực sự cuốn hút Hồ Ngọc Hà đã lôi cuốn được sự chú ý của NHM. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 17:30 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục