"Họ muốn bị cấm đến sân suốt đời"

10:21 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những tình huống thiếu fairplay từ các CĐV tuyển Anh trong trận thắng Đan Mạch vừa qua ở pha lập công của Harry Kane.

Đội tuyển Anh đã thắng Đan Mạch trong trận bán kết thứ 2 để giành quyền vào chơi trận chung kết với đội tuyển Ý. Tuy nhiên đây là kết quả gây tranh cãi, với nhiều tình huống đáng chú ý trên sân. Trong đó, bàn thắng của Harry Kane trên chấm phạt đền trước thủ môn Kasper Schmeichel vẫn còn được nhắc đến.

Tam sư hưởng quả đá phạt đền trong hiệp phụ khi Raheem Sterling bị Joakim Maehle phạm lỗi. Ngay trước khi Kane bước lên để thực hiện quả phạt đền, một tia laser đã chiếu vào mặt Schmeichel từ một nơi nào đó trong đám đông CĐV.

Stan Collymore - cựu sao Liverpool và đội tuyển Anh, cho rằng đây là hành động nên bị cấm đến sân suốt đời. Collymore đã viết trên Twitter cá nhân:

"Nếu có bất kỳ ai chiếu tia laser vào Schmeichel, họ muốn bị cấm đến sân suốt đời."

'They want banning for LIFE': Stan Collymore leads the calls for fan who shone a laser in Kasper Schmeichel's face before  - Bóng Đá

Thủ môn của tuyển Đan Mạch bị chiếu Laser vào mặt.

Người hâm mộ tuyển Anh và các quốc gia khác cũng chỉ trích cổ động viên ở Wembley sau khi có hành động thiếu fairplay với Kasper Schmeichel.

Một CĐV bức xúc: "Ai chiếu tia laser đó vào mặt Schmeichel đáng bị cấm vĩnh viễn khỏi Wembley và các trận đấu ở Anh xa hơn."

Những người khác cho rằng kết quả của trận đấu là không công bằng và tuyển Anh có chiến thắng khá xấu xí.

Southgate phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 09:23 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục